Về khóa học này
Bài 8. Em với ông bà, cha mẹ
Bài 9. Em với anh, chị, em trong gia đình
Bài 10. Lời nói thật
Bài 11. Trả lại của rơi
Bài 12. Phòng tránh bị ngã
Bài 13. Phòng tránh bị thương do các vật sắc nhọn
Bài 14. Phòng tránh bị bỏng
Bài 15. Phòng tránh bị điện giật
Bình luận (0)
- Nhận biết được biểu hiện của sự quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ .
- Thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ bằng những hành vi phù hợp với lứa tuổi.
- Lễ phép, vâng lời và hiếu thảo với ông bà, cha mẹ .
- Nhận biết được biểu hiện của sự quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ .
- Thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ bằng những hành vi phù hợp với lứa tuổi.
- Lễ phép, vâng lời và hiếu thảo với ông bà, cha mẹ .
- Nhận biết được biểu hiện của sự quan tâm, chăm sóc anh chị em trong gia đình .
- Thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc anh chị em trong gia đình bằng những hành vi phù hợp với lứa tuổi.
- Lễ phép, vâng lời anh chị; nhường nhịn và giúp đỡ em nhỏ.
- Nhận biết được biểu hiện của sự quan tâm, chăm sóc anh chị em trong gia đình .
- Thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc anh chị em trong gia đình bằng những hành vi phù hợp với lứa tuổi.
- Lễ phép, vâng lời anh chị; nhường nhịn và giúp đỡ em nhỏ.
- Nêu được một số biểu hiện của lời nói thật .
- Giải thích được ví sao phải nói thật.
- Thực hiện nói thật trong giao tiếp với người khác
- Đồng tình với những lời nói thật, không đồng tình với những lời nói dối .
- Nêu được một số biểu hiện của lời nói thật .
- Giải thích được ví sao phải nói thật.
- Thực hiện nói thật trong giao tiếp với người khác
- Đồng tình với những lời nói thật, không đồng tình với những lời nói dối .
Học xong bài ày, HS cần đạt được những yêu cầu sau:
- Giải thích được vì sao nên trả lại của rơi khi nhặt được.
- Xác định được một số người phù hợp, đáng tin cậy có thể giúp em trả lại của rơi khi nhặt được ở trường, ở ngoài đường và những nơi công cộng khác.
- Thực hiện trả lại của rơi mỗi khi nhặt được.
- Đồng tình với hành vi thật thà, không tham của rơi, không đồng tình với những thái độ, hành vi không chịu trả lại của rơi.
Học xong bài ày, HS cần đạt được những yêu cầu sau:
- Giải thích được vì sao nên trả lại của rơi khi nhặt được.
- Xác định được một số người phù hợp, đáng tin cậy có thể giúp em trả lại của rơi khi nhặt được ở trường, ở ngoài đường và những nơi công cộng khác.
- Thực hiện trả lại của rơi mỗi khi nhặt được.
- Đồng tình với hành vi thật thà, không tham của rơi, không đồng tình với những thái độ, hành vi không chịu trả lại của rơi.
– Nhận biết được những nơi, những hành động nguy hiểm, có thể làm trẻ em bị ngã.
– Thực hiện được một số hành động, việc làm cần thiết, phù hợp với lứa tuổi để phòng tránh bị ngã.
– Nhận biết được những nơi, những hành động nguy hiểm, có thể làm trẻ em bị ngã.
– Thực hiện được một số hành động, việc làm cần thiết, phù hợp với lứa tuổi để phòng tránh bị ngã.
– Nhận biết được những vật sắc nhọn và hành động, việc làm có thể làm trẻ em bị thương do các vật sắc nhọn.
– Thực hiện được cách phòng tránh bị thương do các vật sắc nhọn và cách sơ cứu vết thương bị chảy máu.
– Nhận biết được những vật sắc nhọn và hành động, việc làm có thể làm trẻ em bị thương do các vật sắc nhọn.
– Thực hiện được cách phòng tránh bị thương do các vật sắc nhọn và cách sơ cứu vết thương bị chảy máu.
Học xong bài này học sinh cần đạt những yêu cầu sau:
- Nhận biết được những hành vi nguy hiểm , có thể gây bỏng .
- Thực hiện được một số việc làm phù hợp với lứa tuổi để phòng tránh bị bỏng .
Học xong bài này học sinh cần đạt những yêu cầu sau:
- Nhận biết được những hành vi nguy hiểm , có thể gây bỏng .
- Thực hiện được một số việc làm phù hợp với lứa tuổi để phòng tránh bị bỏng .
- Nhận biết được một số vật có sử dụng điện và một số hành vi nguy hiểm , có thể bị điện giật .
- Thực hiện được một số việc làm phù hợp với lứa tuổi để phòng tránh bị điện giật .
- Nhận biết được một số vật có sử dụng điện và một số hành vi nguy hiểm , có thể bị điện giật .
- Thực hiện được một số việc làm phù hợp với lứa tuổi để phòng tránh bị điện giật .
